Lý do điều hòa Multi Daikin được ưa thích nhất hiện nay

Các căn hộ chung cư, biệt thự ngày càng yêu thích dòng máy điều hòa Multi, một giải pháp thông minh để lắp đặt hệ thống điều hòa ở nhiều căn phòng mà không tốn nhiều diện tích, chi phí. Các thương hiệu có tiếng bán dòng sản phẩm này là: Daikin, General và Mitsubishi...

Điều hòa Multi Daikin là dòng điều hòa có thể liên kết từ 2 đến 5 dàn lạnh chỉ với 1 dàn nóng duy nhất. Mỗi một cụm dàn lạnh là một hệ thống hoạt động độc lập, cụm dàn lạnh này bị hư hại cũng không làm ảnh hưởng hoạt động cụm dàn lạnh khác. Dàn nóng có thể kết nối với các loại dàn lạnh khác nhau (dàn lạnh casstte, dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió...).


Hệ thống điều hòa không khí Muti Daikin Inverter tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa tiêu chuẩn thông thường. Điều này sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn với hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Các cải tiến về mặt thiết kế như mô tơ, quạt, nén dàn nóng đã giúp cho điều hòa không khí Multi Daikin giảm thiểu độ ồn, trở thành một trong các dòng điều hòa hoạt động êm nhất hiện nay. Model mới của điều hòa Multi Daikin có máy nén dạng Swing giúp giảm mạnh tiếng ồn mà hiệu suất vẫn tối ưu, thiết kế trên giúp giảm độ rung và ma sát, ngăn ngừa được rò rỉ gas trong quá trình hoạt động.


Cánh tản nhiệt của dàn nóng điều hòa không khí Multi Daikin được hỗ trợ lớp đặc biệt chống ăn mòn, khả năng chống chọi ăn mòng do muối và mưa axit lên đến gấp 5 lần so với dàn nóng thường. Ngoài ra, dưới đáy dàn nóng còn có một tấm thép không gỉ để tăng cường độ bền.


Chức năng mắt thông minh sẽ cảm nhận được chuyển động bên ngoài để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm năng lượng, cảm biến hồng ngoại sẽ khiến bạn an tâm về tiền điện dù có lỡ quên tắt máy lạnh khi rời phòng trong thời gian ngắn.

Trên đây là những lỹ do mà điều hòa multi được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn hộ của gia đình mình. Để có thể xem chi tiết bạn xem tại đây.


Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng