Điều hòa Multi Daikin có điểm gì nổi bật?

Điều hòa Daikin thuộc về một thương hiệu nổi tiếng ở tại Nhật Bản và trên thế giới. Thương hiệu này đi liền với những cải tiếng công nghệ và sự sáng tạo. Điều hòa Multi Daikin khi mới ra mắt thị trường, đã nhanh chóng vượt lên trên các bảng xếp hạng, liên tục khẳng định ưu thế của mình và chinh phục được niềm tin của khách hàng. Điểm đáng chú ý ở đây là sản phẩm này luôn mang sức mạnh cải tiến không ngừng, biến đổi linh hoạt phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hôm nay, Hợp Phát sẽ làm rõ những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin qua những giải thích chi tiết và cụ thể dưới đây.

1. Khả năng tương thích


Điểm đặc biệt ở đây là nhiều dàn lạnh của điều hòa Multi Daikin có thể hoạt động chỉ với một dàn nóng. Không những vậy, dàn lạnh còn có thể sử dụng các loại khác nhau như điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa treo tường, điều hòa cassette âm trần... Vì vậy, người tiêu dùng có thể lắp đặt tùy vào đặc điểm khu vực, ví dụ như diện tích, chiều cao, thiết kế mà ta lựa chọn dàn lạnh thích hợp. Đặc điểm này sẽ đáp ứng được tính thẩm mỹ và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

2. Khả năng sưởi ấm/làm mát ưu tiên

Phòng nào cần làm mát/sưởi ấm ưu tiên sẽ có chế độ tập trung công suất, để thực hiện theo nhu cầu người tiêu dùng. Tại phòng ưu tiên, ta lựa chọn chế độ Inverter Powerful, công suất dàn lạnh tại phòng sẽ được ưu tiên. Việc này được thực hiện thông qua việc chuyển công suất qua từ dàn lạnh phòng khác (điều này có nghĩa là các phòng còn lại sẽ bị giảm nhẹ công suất). Khoảng sau 20 phút, chức năng Inverter Powerful sẽ tắt, tất cả dàn lạnh sẽ tự hoạt động lại theo chế độ bình thường. 

3. Mắt thông minh với sức mạnh nội tại


Mắt thần thông minh chính là chế độ Intelligent eye, bản chất của chế độ là sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện và dò tìm tất cả sự chuyển động trong phòng. Khi không có người chuyển động, mắt thần thông minh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách giảm hoặc tăng nhiệt độ (dao động trong 2oC). Chế độ này có lợi ích là giúp tiết kiệm 30% năng lượng khi sử dụng chế độ làm ấm và 20% năng lượng khi sử dụng chế độ làm lạnh.

Bạn hãy tự mình kiểm chứng các điểm nổi bật của điều hòa Multi Daikin nhé. 

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp quý khách hàng ưu điểm của điều hòa không khí multi thương hiệu Daikin. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn điều hòa thích hợp với căn hộ chung cư của mình. Hãy ghé thăm Hợp Phát hoặc liên hệ số điện thoại 0247 3040 555 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

>>> Xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng