Điều hòa Mitsubishi Heavy - Thương hiệu Nhật Bản có thực sự tốt?

Để lựa chọn mua một chiếc điều hòa, ngoài giá cả thì chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm có phù hợp với giá cả hay không. Với điều hòa Mitsubishi Heavy, một thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ có chất lượng như thế nào? Có giá bán hợp lý trên thị trường hay không? Hãy cùng Hợp Phát điểm qua những ưu thế của điều hòa Mitsubishi Heavy.

Điều Hoà Mitsubishi tuy có ít mẫu mã, nhưng không thể chối cãi một điều là các sản phẩm điều hòa của nó điều rất sang trọng, toát lên sự nổi bật cho căn phòng. Một phần là nhờ sử dụng vật liệu cao cấp, một phần là do thiết kế tinh xảo, khiến sản phẩm dù sử dụng qua thời gian dài vẫn giữ được vẻ bền đẹp. Điều hòa không khí Mitsubishi Heavy có nhiều công suất khác nhau như: Điều hòa 9000 BTU, điều hòa 12000 BTU, điều hòa 18000 BTU,...


So với các sản phẩm điều hòa của hãng khác có trên thị trường, điều hòa treo tường mitsubishi thường có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm và ít mắc phải các lỗi lặt vặt trong điều kiện sử dụng và bảo quản tốt, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng, tăng mức độ hài lòng của các khách hàng đã từng lựa chọn sử dụng.


Công nghệ Jet Engine được ứng dụng và phát triển dựa theo nguyên lý của động cơ phản lực là “Jet flow”. Cải tiến công nghệ trên đã giúp năng lương được sử dụng hiệu quả cao hơn, dòng không khí có lưu lượng lớn tỏa đến các góc phòng đều hơn, với lượng điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất. Điều hòa Mitsubishi Heavy đã làm lạnh lợi hại hơn với công nghệ Jet Engine.


Điều hòa inverter Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ Inverter biến tần DC PAM, có thể kiểm soát được tần số hoạt động và điện áp của máy nén, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh và nhanh, mà vẫn không tiêu thụ nhiều điện năng.

Với các ưu thế trên thì người tiêu dùng có thể thấy mức giá trên thị trường của hệ thống điều hòa không khí Mitsubishi Heavy hiện nay hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm một số moden điều hòa mới hiện nay tại Hợp Phát.

>>> Xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng