Top 3 điều hòa không khí được ưa thích nhất hè 2020

Điều hòa là một trang bị thiết yếu trong mùa hè. Mỗi hộ gia đình giờ đây điều dễ dàng lắp đặt cho mình một máy điều hòa. Tuy nhiên, số lượng hãng điều hòa ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng. Người tiêu dùng rất đau đầu khi lựa chọn điều hòa của thương hiệu nào để sử dụng. Hợp Phát sẽ cùng mọi người điểm qua top 3 thương hiệu điều hòa cho mùa hè 2020 nhé.


1. Điều hòa Daikin

Là một thương hiệu sản  phẩm của Nhật Bản, điều hòa Daikin cũng rất nổi tiếng trên thế giới. Daikin thừa hưởng các đặc tính nổi bật của đồ Nhật như bền bỉ, ổn định, hiệu suất cao, hoạt động êm... Điều hòa Daikin cũng không ngừng cải tiến sản phẩm để tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như Inverter, công nghệ mắt thần thông minh, cảm biến nhiệt.


2. Điều hòa Mitsubishi

Cũng là một hãng điều hòa nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, Mitsubishi là một đối thủ cạnh tranh không kém về mặt chất lượng và độ bền sản phẩm. Chính vì thế điều hòa Mitsubishi cũng chiếm được cảm tình không nhỏ từ người tiêu dùng Việt Nam.

Một sản phẩm của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), điều hòa Mitsubishi là dòng điều hòa dân dụng đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là dòng điều hòa trung tâm, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn giữ hiệu năng cao. Mặt khác điều hòa Mitsubishi có mặt bằng giá thuộc tầm trung thấp hơn Daikin, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lắp đặt điều hòa.


3. Điều hòa Panasonic

Một trong 3 hãng cạnh tranh khốc liệt nhất trong sản phẩm điều hòa. Điều hòa Panasonic cũng lại là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Điều hòa Panasonic nổi bật hơn với các mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng và rất nổi bật. Luôn cải thiện thêm nhiều tính năng cho sản phẩm điều hòa như tiết kiệm điện, hoạt động êm ái không gây ồn.


Trên đây là top 3 điều hòa không khí được ưa thích nhất hè 2020 mà Hợp Phát muốn giới thiệu đến mọi người.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng