Kinh nghiệm lựa chọn điều hòa cho phòng khách

Phòng khách thường có diện tích lớn nhất trong căn nhà. Lắp điều hòa tại phòng khách là một nhu cầu phổ biến hiện nay. Việc lựa chọn điều hòa phù hợp nhất với phòng khách nhà mình đã trở thành vấn đề được nhiều chủ hộ quan tâm. Việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp cho phòng khách là cả 1 nghệ thuật. Nó không chỉ đòi hỏi khả năng làm mát nhanh mà nó còn đòi hỏi cả tính thẩm mĩ, phù hợp với thiết kế của căn phòng. Hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu về các bước lựa chọn điều hòa cho từng phòng khách khác nhau.


Chọn công suất

Mỗi căn phòng sẽ có diện tích khác nhau, việc quan trọng nhất đầu tiên là lựa chọn điều hòa treo tường có công suất phù hợp với phòng khách. Căn phòng quá lớn mà công suất điều hòa nhỏ hơn sẽ làm khả năng làm mát, tuổi thọ điều hòa giảm đi. Còn ngược lại, bạn đang lãng phí tiền không cần thiết khi mua điều hòa.


Chọn loại điều hòa

Các loại điều hòa dân dụng hiện nay chia theo 2 dạng là loại điều hòa inverter tiết kiệm điện và loại điều hòa thường (không inverter). Người tiêu dùng cần dựa trên nhu cầu và nguyện vọng của bản thân để ra quyết định lựa chọn sử dụng loại điều hòa dạng nào.

Điều hòa inverter sẽ phát huy các ưu điểm tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh trong không gian đóng, phù hợp sử dụng trong một thời gian dài. Điều hòa inverter có mức giá cao hơn điều hòa thường (không inverter).


Chọn điều hòa hãng nào?

Hiện nay, có nhiều thương hiệu điều hòa treo tường có tiếng trên thị trường như: Mitsubishi Heavy, Panasonic, Daikin... Bạn sẽ an tâm và tự hào hơn khi lựa chọn điều hòa thương hiệu uy tín. Chất lượng, độ bền hay mẫu mã của điều hòa sẽ được đảm bảo hơn.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây


Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng