5 lý do khiến bạn muốn mua điều hòa Mitsubishi Heavy Industries

Điều hòa MHI (Mitsubishi Heavy Industries) là thương hiệu đến từ Nhật Bản thuộc Tập đoàn cùng tên. Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries được hình thành từ năm 1870 nên rất có uy tín và tiếng tăm trên thế giới. Thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries cũng tạo được tên tuổi lớn trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.

Một giải pháp tốt nhất chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng hiện nay là trang bị cho căn hộ của mình một chiếc máy điều hòa. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam có thể so sánh với Daikin, Panasonic... Hôm nay, điều hòa Hợp Phát sẽ cung cấp một số lý do mà khách hàng nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi Heavy Industries cho căn hộ của mình.

5 lý do khiến bạn muốn mua điều hòa Mitsubishi Heavy Industries
Người Việt Nam có câu nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, câu nói thể hiện việc ưu tiên nhìn vào giá trị cốt lõi để hơn là bên ngoài của sản phẩm để đánh giá. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries vẫn có nhiều khách hàng trung thành, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng do những giá trị cốt lõi của điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries.

1. Thiết kế của điều hòa

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries thuộc dòng điều hòa dân dụng và thường được nhận xét là không có nhiều sự đổi mới trong khâu thiết kế. Đó đã là chuyện trước kia. Giờ đây, điều hòa kết hợp thêm thiết kế của châu Âu, thay đổi diện mạo trở nên tinh tế, sang trọng hơn những vẫn đảm bảo độ bền của thiết bị.

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries thế hệ mới cũng đã thay thế gas R410A thành gas R32, môi chất làm lạnh tốt nhất hiện nay dành cho dòng điều hòa dân dụng. Với việc giảm đi lượng khí thải khoảng 75%, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries đang ngày càng thân thiện với môi trường hơn, góp phần giảm tải hiệu ứng nhà kính. Gas R32 cũng dễ dàng thay thế hơn khi có thể sử dụng chung cùng với các thiết bị lắp đặt.

Sản phẩm không ngừng được cải tiến về mẫu mã và chất lượng, dây chuyền sản xuất và lắp ráp được giám sát kỹ lưỡng. Mitsubishi Heavy Industries luôn cố gắng hoàn thành lời cam kết đối với khách hàng.

2. Tính năng điều hòa Mitsubishi Heavy Industries

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như:
  • Làm lạnh không gian rộng với cánh đảo gió đa chiều
  • Công nghệ tiết kiệm điện DC PAM Inverter và Econo năng cao hiệu năng hoạt động của điều hòa
  • Không khí căn phòng của bạn sẽ vô cùng an toàn và trong lành bởi các bộ lọc kháng khuẩn như lồng quạt có lớp chống khuẩn, màng lọc Ezyme tự nhiên, màng lọc Solar filter cùng Allergen filter.
  • Cùng với đó là nhiều chế độ tiện ích như chế độ ngủ đêm, thổi gió tránh người, hẹn giờ, tự khởi động… Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries có đầy đủ hoàn toàn những chức năng sử dụng chủ yếu.


3. Khả năng tiết kiệm điện

Sử dụng công nghệ Inverter rất tiên tiến, điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries sẽ giúp tiết kiệm điện tối ưu với ba bộ phận chính:
  • Máy nén DC: động cơ máy nén DC làm bằng nam châm vĩnh cửu. Hiệu chuẩn tốc độ làm lạnh, hạn chế công suất dư thừa và tăng cường công suất máy nén. Điều hòa sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ với hiệu năng cao hơn.
  • Van tiết lưu điện tử EEV thay đổi tốc độ dòng chảy của môi chất làm lạnh. Giúp bộ mạch điều hòa giải phóng môi chất làm lạnh trong điều kiện tốt nhất và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Động cơ DC trực tiếp kiểm soát và điều chỉnh tốc độ dòng điện chính xác và hiệu quả hơn.


4. Khả năng lọc sạch không khí

Khách hàng không thể nào bỏ qua hiệu quả lọc không khí của điều hòa Mitsubishi Heavy Industries thế hệ mới. Với việc phủ một đá cao cấp tourmaline trên thân, điều hòa có thể phát ion âm liên tục 24 giờ. 

Ion âm có vai trò hết sức quan trọng trong việc giữ cho không khí được trong lành trong một ngày dài, bảo vệ tốt sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong điều kiện tiêu chuẩn, các ion âm sẽ kết hợp với các ion dương như khói bụi, vi khuẩn, phân tử mùi hôi. Vi khuẩn, bụi bẩn, phân tử mùi hôi sẽ được tích tụ tại điều hòa, dễ dàng được loại bỏ và vệ sinh. Duy trì không khí ion âm liên tục giúp cho người tiêu dùng có cảm giác thoải mái khi hít thở, giảm stress và ngăn ngừa bệnh tật. Nơi có mật độ ion âm càng cao thì không khí càng trở nên trong lành và an toàn.

5. Độ bền sản phẩm

Hiếm có một hãng điều hòa nào mới xuất hiện mà có thể cam kết bảo hành sản phẩm lâu hơn các hãng điều hòa lâu năm nổi tiếng như Daikin, Panasonic... Độ bền của sản phẩm chính là ưu điểm làm nên thương hiệu điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries. Nếu bảo dưỡng thường xuyên thì bạn có thể sử dụng điều hòa hơn 10 năm.
Giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng để quý khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa. Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries có mức giá rẻ hơn các thương hiệu nổi tiếng khác như Daikin, Panasonic... mà chức năng thì hoàn toàn không hề thua kém.

Đặc biệt hơn, khi mua điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Industries tại Hợp Phát. Quý khách hàng còn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn với gói lắp đặt trọn gói có giá trị hơn 1.500.000 VND. Quý khách hàng sẽ cảm thấy đơn giản hơn rất nhiều khi chỉ cần xem xét giá cả niêm yết, các chi phí khác sẽ được miễn phí hoàn toàn trong gói lắp đặt trọn gói.


>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng