Lý do điều hòa Daikin được nhiều khách hàng tin dùng?

Daikin là thương hiệu điều hòa đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Điều hòa Daikin luôn đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng các môi chất làm lạnh không gây ảnh hưởng đến khí Ozone, góp một phần vào cuộc chiến bảo vệ Trái Đất. 

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, điều hòa treo tường Daikin đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguyên kiện, nguyên đai. Điều hòa Daikin không trải qua công đoạn sửa chữa hay lắp ráp gì cả mà được phân phối trực tiếp đến đại lý cấp 1 tại khu vực trực thuộc. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng khi mua điều hòa tại Hợp Phát.


Ưu điểm của điều hòa Daikin

- Thiết kế của điều hòa Daikin có phần cổ điển, là một thương hiệu điều hòa phổ biến nhất được biết tới tại thị trường Việt Nam. Daikin nổi trội về độ bền của sản phẩm so với các hãng điều hòa khác.

- Điều hòa Daikin nổi tiếng với khả năng hoạt động gần như không gây tiếng ồn từ dàn nóng lẫn dàn lạnh.

Điều hòa treo tường Daikin trang bị phin lọc Apatit Titan có khả năng khử khuẩn, loại bỏ virus và mùi hôi sẽ mang đến cho người thân trong gia đình một không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

- Điều hòa Daikin rất chú trọng việc tiết kiệm điện để giải quyết bài toán chi phí điện cho quý khách hàng. Với chỉ số ssoos CSPF cao, công nghệ của điều hòa Daikin sẽ cho phép bạn sử dụng điện với hiệu năng tối ưu nhất với chi phí tối thiểu.


Không những thế, khách hàng còn có cơ hội nhận gói khuyến mãi lắp đặt trọn gói có giá trị hơn 1 triệu đồng. Nhanh chóng xem qua để tận dụng cơ hội mua sắm tại Hợp Phát chuẩn bị cho ngày hè nào. 

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng