Điểm khác nhau giữa điều hòa treo tường Daikin và điều hòa treo tường Panasonic

Daikin và Panasonic là 2 hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Lựa chọn điều hòa của hãng nào để lắp đặt cho gia đình cho phù hợp không phải là một điều đơn giản. Điều hòa Hợp Phát sẽ làm phép so sánh giữa điều hòa treo tường Daikin và điều hòa treo tường Panasonic nhằm giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định tốt nhất khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè sắp tới.


Điều hòa Panasonic:

+ Làm lạnh nhanh với hiệu suất hơn 35%, công nghệ iAuto-X giúp điều hòa treo tường Panasonic không chỉ tiết kiệm chi phí tiền điện mà còn nâng tuổi thọ của điều hòa lên.


+ Công nghệ Nanoe-G đã làm nên tên tuổi thương hiệu điều hòa Panasonic. Những tinh thể nano rất nhỏ, dày đặc sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và 99% mùi hôi khó chịu mang lại bầu không khí an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Trong tương lai, điều hòa Panasonic sẽ thay thế công nghệ Nanoe-G bởi công nghệ Nanoe-X với khả năng làm sạch không khí gấp 10 lần.

+ Điện năng được tiết kiệm hiệu quả hơn 30% với cảm biến Econavi. Cũng là tính năng tự điều chỉnh công suất để tạo không gian thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin:

+ Điều hòa Daikin cũng đưa hướng gió hướng lên trần nhà nhờ hiệu ứng Conada, gió sẽ không bị hạn chế bởi các vật cản mà lưu chuyển xa hơn 10m tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng.


+ Phin lọc Apatit Titan xúc tác quang có độ bền trên 3 năm mà không cần thay thế, phân hủy gần như toàn bộ vi khuẩn, nấm mốc mang lại không khí an toàn cho người thân của bạn. Tuy vậy, khả năng khử mùi của điều hòa Daikin chưa được đánh giá cao.

+ Công nghệ Inverter ở Daikin có thể giúp điều hòa tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ so với điều hòa phổ thông.

Hy vọng bài So sánh giữa điều hòa treo tường Daikin và điều hòa treo tường Panasonic của dòng điều hòa dân dụng sẽ giúp khách hàng tự tin lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng