Top 3 điều hòa Daikin 12000 BTU đáng mua nhất hiện nay

Thương hiệu máy điều hòa Daikin có rất nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt là dòng điều hoà đaikin 12000, siêu tiết kiệm điện năng. Riêng biệt dòng điều hòa daikin có công suất 12000 này cũng đã có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy đâu Top 3 chiếc điều hoà đaikin 12000 đáng mua nhất hiện nay? Chúng ta hãy cùng “điểm mặt đặt tên”!

Điều Hòa Treo Tường Daikin Inverter 2 Chiều 11.900 BTU (FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV)

Dòng điều hòa treo tường Daikin Inverter 2 chiều 11900 BTU sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Dàn máy rất dễ lắp đặt và bảo dưỡng. Thiết kế của dòng điều hòa này được đánh giá là khá cổ điển, đơn giản nhưng vẫn duy trì được vẻ tinh tế. Đặc biệt dòng điều hoà đaikin hf35 11.900 BTU vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Dòng điều hòa này sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện inverter, sử dụng loại ga R32, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó sẽ không ngốn quá nhiều điện. Dòng inverter còn giúp điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 11.900 BTU sở hữu mắt thần thông minh, với cảm biến tia hồng ngoại giúp nhận biết những chuyển động của con người trong phòng, từ đó có thể tăng giảm nhiệt độ thích hợp, đảm bảo nhiệt độ lạnh ổn định của căn phòng. Đây là tính năng chỉ có dòng điều hòa daikin FTHF của Daikin mới sở hữu.

Thêm một sự ưu việt đến từ điều hòa FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV này chính là tính năng điều khiển từ xa. Tính năng này giúp sản phẩm tăng thêm sự tiết kiệm điện năng. Máy vận hành rất mạnh mẽ với công suất lên đến 12000 BTU ngay từ khi khởi động. ứng dụng công nghệ lọc xúc tác quang Apatit Titan, một vật liệu xúc tác quang cap cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hute vào phin lọc Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn một cách hiệu quả. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Điều Hòa Treo Tường Dakin Inverter 1 Chiều 12.000 BTU (FTKA35UAVMV/RKA35UAVMV)

Thừa hưởng hầu hết những ưu điểm của dòng điều hoà đaikin 12000 1 chiều inverter, điểm khác biệt duy nhất nằm ở việc đảo điều. Dòng điều hoà đaikin 12000 1 chiều inverter không thể làm ấm phòng. Nhưng nếu bạn ở những nơi có thời tiết mà nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức từ 25 độ C trở lên thì tính năng này là không cần thiết. Ngược lại khi lựa chọn dòng 1 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí sắm mới một chiếc điều hòa. Mức giá chênh lệch so với dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều dao động từ 3-5 triệu đồng hoặc có thể hơn tùy vào dòng máy.

Điều hoà đaikin 12000 với mã FTKA35UAVMV là mẫu mã mới nhất trong năm 2020.

Điều hòa treo tường Daikin Inverter 1 chiều sở hữu thiết kế COANDA hiện đại và sang trọng. Không những đẹp bên ngoài, với thiết kế này giúp điều hoà đaikin 12000 1 chiều mới nhất năm 2020 làm mát một cách thoải mái và dễ chịu hơn.

Công suất 12.000 BTU giúp dòng điều hòa mang ký hiệu FTKA phát huy tối đa công suất trong căn phòng 20m2.

Bước sang năm 2020, công nghệ Inverter vẫn làm mưa làm gió về tính ưu việt tiết kiệm điện và những dòng máy của Daikin vẫn là đỉnh cao công nghệ inverter.

Máy có phin lọc enzyme blue, một lá chắn hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe.

Những dòng điều hòa của daikin bền bỉ bất chấp thời gian. Đây là một trong những yếu tố nổi trội của những dòng điều hòa Nhật nói chung và Daikin nói riêng, một trong những thương hiệu lớn của Nhật Bản chuyên về sản xuất các dòng máy điều hòa dân dụng.

Điều Hòa Treo Tường Daikin 1 Chiều 11.000 BTU (FTF35UV1V/RF35UV1V)

Đây là chiếc điều hòa rất linh hoạt khi thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách của gia đình. Chiếc điều hòa treo tường Daikin 1 chiều 11.000 BTU góp phần làm tăng bản sắc thương hiệu của Daikin khi sở hữu những công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian, thân thiện tối đa với môi trường.
Dòng điều hòa với dàn lạnh FTF35 và dàn nóng RF35 nổi bật là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Điều Hòa Treo Tường Daikin 1 Chiều 11.000 BTU FTF35UV1V/RF35UV1V có thể kiểm soát lưu lượng gió một cách tinh tế, ít tạo ra tiếng ồn, giúp không gian yên tĩnh, thoải mái.

Thiết kế của chiếc điều hòa này ưu tiên sự nhỏ gọn, tinh tế bởi sự đơn giản.

Mặc dù điều hòa daikin 1 chiều 11.000 BTU không sử dụng công nghệ inverter nhưng với việc sử dụng chất làm lạnh thế hệ mới nhất R32 giúp tiết kiệm điện năng bằng hiệu suất làm lạnh cao nên sản phẩm vẫn có thể tiết kiệm điện năng và còn thân thiện với môi trường.

Hy vọng bài viết trên cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về 3 điều hòa daikin đáng mua nhất hiện nay để có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân cũng như gia đình.

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng