Lý do mà điều hòa Daikin 12000 BTU được quan tâm nhiều nhất trong những năm gần đây

 Trong các model điều hòa không khí đến từ hãng Daikin thì Daikin 12000 BTU là một trong những sản phẩm được người dân Việt ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu những lý do mà nhiều gia đình luôn tin tưởng lựa chọn Daikin 12000 BTU trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin 12000 BTU bao gồm điều hòa daikin 2 chiều và điều hòa daikin 1 chiều. Đối với dòng điều hòa một chiều thì chỉ có khả năng làm lạnh, phù hợp những khu vực nắng nóng quanh năm, những khu vực khí hậu ít lạnh hay những nơi không có mùa đông như miền Nam Việt Nam. Với dòng điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU, đây là dòng máy vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm. Dòng máy này phù hợp với miền Bắc hay những vùng núi cao ở Đà Lạt.

Hiện nay, điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều hay 2 chiều đều đang là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất trên thị trường. Sở dĩ là như vậy bởi dòng điều hòa này sở hữu những đặc điểm, những tính năng nổi bật phù hợp với mọi không gian gia ở, văn phòng,… mà không phải ở dòng điều hòa nào cũng có.

Thứ nhất phải kể đến nguồn gốc xuất xứ:

Điều hòa Daikin sản xuất ở đâu? Nói đến Daikin là nhớ ngay đến dòng thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay, điều hòa Daikin có rất nhiều nhà máy sản xuất ở các nước trên thế giới như: Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Và chiếc điều hòa Daikin 12000 BTU được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền sản xuất của Nhật Bản. Và dĩ nhiên các linh kiện tạo ra điều hòa Daikin 12000 đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và có sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu của đất nước này. Chính vì điều này nên chiếc điều hòa daikin này đảm bảo trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại, được người dân Việt đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện nghi, tiện ích trong cuộc sống hằng ngày.

Thứ hai phải kế đến chính sách bảo hành:

Điều hoà Daikin bảo hành mấy năm là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm. Theo chính sách từ hãng sản xuất thì những chiếc điều hòa Daikin có thời gian bảo hành là là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt. Nếu bạn mua điều hòa Daikin mà kích hoạt bảo hành muộn thì thời gian bảo hành cũng sẽ đẩy lùi. Tại Hợp Phát khi mua điều hoà daikin 12000 thì thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Hợp Phát và khách hàng. Thông thường những sản phẩm điều hòa Daikin cũng có thời gian bảo 01 năm đối với toàn bộ thiết bị, riêng máy nén bảo hành đến 4 năm. Chính vì thời gian bảo hành lâu nên chiếc sản phẩm điều hoà daikin 12000 tại Hợp Phát luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong những năm qua.

Thứ ba là giá thành và chất lượng sản phẩm:

Mua điều hòa Daikin 12000 điện máy xanh hay ở đâu để có giá cả cùng chất lượng tốt nhất. Tại https://hopphat.com/, các model đến từ thương hiệu Daikin đều có giá cả siêu ưu đãi và tiết kiệm, tạo điều kiện cho mỗi gia đình đều có thể sở hữu. Model Daikin 12000 BTU có inverter có giá dao động trong khoảng từ 21.000.000 đồng. So với nhiều nơi cung cấp khác thì đây là một mức giá khá mềm cho một sản phẩm có chất lượng siêu vượt trội.

Dưới đây là những ưu điềm ở model này được nhiều người đánh giá cao:

- Mẫu mã sang trọng, kiểu dáng tinh tế và hiện đại

Điều hòa Daikin 12000 thiết kế theo hơi hướng đậm chất Châu Âu giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp.

- Khả năng làm lạnh nhanh và đều

Vào những ngày thời tiết oi bức nóng nực thì điều hoà daikin 12000 sẽ phát huy tốt khả năng của mình nhờ chế độ làm lạnh nhanh chóng, đưa nhiệt độ đạt trạng thái cài đặt trong thời gian ngắn nhưng vẫn đều khắp các ngóc ngách, mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhanh nhất cho người sử dụng.

- Luồng gió 3 chiều

Như đã nói ở trên, điều hòa Daikin 12000 có khả năng đưa luồng khí mát đến mọi góc phòng. Tất cả là nhờ luồng gió 3 chiều, có thể đảo chiều ở cả theo phương đứng và phương ngang.

- Trang bị phin lọc khử mùi Apatit Titan

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan ở điều hòa dân dụng Daikin 12000 có khả năng hút các bụi bẩn vào bên trong phin lọc và sử dụng chất xúc tác quang để phân hủy vi khuẩn, nhờ đó mang đến bầu không khí sạch và an toàn cho sức khỏe.

- Mắt thần thông minh

Điều hòa treo tường Daikin inverter 1 chiều 12.000 BTU có “mắt thần” cảm biến, khi căn phòng không có chuyển động nhiều thì sẽ tự động điều chỉnh và phân bố nhiệt độ sao cho thích hợp.

- Công nghệ Inverter

Công nghệ này không chỉ tiết kiệm điện mà còn duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian sống của bạn.

- Điều khiển bằng điện thoại

Ngoài bộ điều khiển tay bằng remote ra thì máy còn có thể điều khiển bằng điện thoại. Bạn có thể điều khiển điều hòa treo tường Daikin ngay cả khi bạn không ở nhà

Như vậy với nguồn gốc sản xuất, thời gian bảo hành lâu, chi phí mềm cũng như chất lượng sử dụng “đỉnh cao” thì điều hòa 12000 BTU đến từ hãng Daikin thật sự xứng đáng là sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về model này, hãy liên hệ Hotline 0247 3040 555 Hợp Phát để được tư vấn ngay nhé!

Điều hòa Daikin 12000 BTU được không ít người ngợi về các tính năng ưu việt phù hợp với cuộc sống hiện đại. Đây cũng là sự lựa chọn số 1 của người dân Việt. Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình không biết nên mua Daikin 12000 thường và hay dòng Daikin có trang bị Inverter. Vậy sản phẩm nào mới thật sự tốt hơn, hãy cùng xem ngay bài viết: Điều hòa Daikin 12000 BTU - Sự khác nhau giữa Daikin 12000 thường và inverter

Nguồn: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng