Điều hòa Daikin 12000 thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích bao nhiêu?

 Điều hòa Daikin 12000 BTU là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng, đồng thời được đánh giá là dòng điều hòa bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng cũng thắc mắc về vấn đề lắp đặt điều hòa Daikin cho phòng có diện tích bao nhiêu mới thực sự phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để giải đáp những băn khoăn của bạn.

Lựa chọn điều hòa Daikin 12000 BTU cho phòng như thế nào?

Muốn lựa chọn và lắp đặt điều hòa phù hợp, người dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố quan trọng như diện tích phòng (tính theo m2), thể tích phòng (tính theo m3), vị trí lắp đặt, công suất điều hòa,...Trong đó, người dùng đặc biệt chú ý đến yếu tố diện tích, thể tích phòng và để tính toán chính xác công suất điều hòa cần thiết.

Nếu như người dùng đang băn khoăn không biết điều hoà đaikin 12000 có công suất bao nhiêu thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Thông thường, công suất của điều hòa được tính theo đơn vị BTU (BTU/h) hoặc đơn vị ngựa (HP). Tuy nhiên, đơn vị BTU hay BTU/h là đơn vị để tính công suất truyền nhiệt giữa hai phần máy, không phải là công suất tiêu thụ điện năng. Điều hòa Daikin có công suất đo lường là 12000 BTU (tương đương khoảng 1,5 đơn vị ngựa HP), được người dùng ưu tiên sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau.

Để tính công suất của điều hòa sao cho phù hợp với diện tích hoặc thể tích phòng, người ta sử dụng công thức sau: Công suất (BTU/h) = Vx200 (trong đó 1m3 tương ứng khoảng 200 BTU, V là thể tích phòng). Như vậy, từ công thức trên, người dùng có thể dễ dàng tính toán điều hòa có công suất 12000 BTU phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích khoảng dưới 20m2 (phù hợp nhất dao động trong khoảng 15m2 đến 20m2).

Tại sao cần lựa chọn điều hòa Daikin 12000 với diện tích phòng phù hợp?

Lựa chọn điều hoà đaikin 12000 phù hợp với diện tích của không gian luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Lắp đặt điều hòa có công suất hợp lý trong phòng đóng vai trò quan trọng để tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa 12000 BTU là sản phẩm điều hòa dân dụng được sử dụng đa dạng trong nhiều không gian phòng có diện tích khác nhau. Các dòng sản phẩm điều hoà đaikin 12000 1 chiều hay điều hoà đaikin 2 chiều 12000 đều có thể lắp đặt cho những phòng có diện tích từ 15m2 đến 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,...

Thông thường, điều hoà daikin 12000 có công suất tiêu thụ điện khoảng 1-1,5KW/h. Vì vậy, cần lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với không gian phòng nhằm mục đích hạn chế tiêu thụ lượng điện quá lớn dẫn đến chi phí điện hàng tháng tăng cao, đồng thời đảm bảo khả năng làm mát và tăng tuổi thọ cho máy. Muốn sử dụng điều hòa Daikin tiết kiệm điện, bước quan trọng đầu tiên là lựa chọn điều hòa hợp lý và khả năng tính toán tương đối chính xác dựa trên các đại lượng đo lường.

Bên cạnh đó, người dùng cũng quan tâm đến điều hòa Daikin cách sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với công suất lắp đặt thích hợp với diện tích phòng, người dùng có thể dễ dàng tận hưởng không khí mát mẻ, đảm bảo khả năng làm lạnh liên tục cho không gian. Đồng thời, hạn chế tác động tiêu cực các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến sức khỏe và ngăn ngừa những tác nhân gây hại.

Tuy nhiên, các yếu tố để lựa chọn điều hòa daikin 12000 BTU phù hợp với không gian phòng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí phòng, vị trí lắp đặt điều hòa, hướng của ảnh sáng, độ lớn của không gian,...Do đó, việc tính toán sẽ cho người dùng số liệu khách quan để đặt mua điều hòa cần thiết cho diện tích phòng của bạn.

Lựa chọn điều hòa Daikin 12000 - lựa chọn Hợp Phát

Khi có nhu cầu sử dụng điều hòa Daikin 12000, người dùng có thể yên tâm lựa chọn Hợp Phát là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nếu bạn đang phân vân về lắp đặt điều hòa 12000 cho phòng có diện tích phù hợp với gia đình, văn phòng của mình, nhân viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đánh giá chính xác giúp bạn lắp đặt nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của hopphat.com luôn sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng 24/7 ngay khi cần thiết.

Đồng thời, Hợp Phát sẽ mang đến cho bạn những chương trình khuyến mại, ưu đãi khủng và miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội ngay khi đặt mua sản phẩm điều hòa Daikin.

Ngay khi cần đặt mua và lắp đặt điều hòa Daikin 12000, đừng ngần ngại, hãy để Hợp Phát đồng hành cùng bạn. Gọi ngay đến số điện thoại Hotline: 0247 3040 555 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Tầng 1, tòa nhà Packexim, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội để đặt mua và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h.

Điều hòa Daikin 12000 BTU được không ít người ngợi về các tính năng ưu việt phù hợp với cuộc sống hiện đại. Đây cũng là sự lựa chọn số 1 của người dân Việt. Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình không biết nên mua Daikin 12000 thường và hay dòng Daikin có trang bị Inverter. Vậy sản phẩm nào mới thật sự tốt hơn, hãy cùng xem ngay bài viết: Điều hòa Daikin 12000 BTU - Sự khác nhau giữa Daikin 12000 thường và inverter

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng