Điều hòa Daikin 12000 BTU - Điều mà bạn chưa biết

Daikin là hãng sản xuất các sản phẩm điều hòa nổi tiếng với các model hiện đại, mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho nhiều hộ gia đình. Một trong những model được săn đón nhiều nhất trong năm nay phải kể đến điều hoà Daikin 12000. Dưới đây là những điều mà có thể bạn chưa biết về dòng điều hòa bán chạy nhất này.

Điều hòa Daikin 12000 BTU có xuất xứ từ đâu?

Mặc dù là thương hiệu “quốc dân” tại Việt Nam nhưng cũng có rất ít người biết được xuất xứ, nguồn gốc của điều hòa Daikin hay điều hòa Daikin của hãng nào cũng là thắc mắc của những người lần đầu tiên chọn mua điều hòa.

Daikin là một thương hiệu sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản – một trong những quốc gia được đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm Daikin được nhập khẩu từ nhiều nơi nhưng đếu 100% được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chính vì vậy, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ của chúng.

Đối với điều hoà đaikin 12000 cũng vậy, sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên mang lại những ưu điểm vô cùng vượt trội, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa dân dụng này trong ngôi nhà của mình.

Điều hòa Daikin 12000 công suất bao nhiêu?

Điều hòa Daikin 12000 công suất bao nhiêu cũng là một trong những điều mà nhiều người chưa biết. Theo đó, như công bố của hãng thì ở điều hoà đaikin 12000 1 chiều ga 410 và có công suất là 12000 BTU tương ứng 1.5HP. Với công suất này sẽ thật sự phát huy khả năng làm mát tối ưu khi được lắp đặt ở trong các không gian có diện tích trung bình khoảng 20m2.

Điều hòa Daikin 12000 có mấy loại?

Tương tự như những dòng điều hòa Daikin khác, model 12000 cũng có 2 loại là dòng điều hoà Daikin 2hp Inverter và dòng thường. Đối với dòng Inverter sẽ nổi trội hơn nhờ công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Inverter loại bỏ vận hành lãng phí nhờ kiểm soát được tốc độ động cơ hiệu quả. Có thể nói so với dòng thường thì điều hòa Daikin Inverter tiết kiệm điện năng hơn đến 30%-60%, các model có inverter cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Sử dụng điều hòa Daikin 12000 BTU có tốt không?

Như đã nói ở trên, sử dụng điều hòa Daikin 12000 BTU thì bạn hoàn toàn không cần phải lo về chất lượng. Ở dòng điều hoà Daikin 12000 1 chiều ga 410 nói riêng và các model điều hoà đaikin 12000 nói chung đều được hãng trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí mát lạnh, thoải mái như mong muốn. Đặc biệt các sản phẩm đến từ thương hiệu Daikin cũng có độ bền cao nếu được bảo trì bảo dưỡng đúng cách. Ngoài ra, một ưu điểm khá nổi bật tích hợp ở điều hoà đaikin 12000 đó chính là sản phẩm còn có khả năng duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Nhờ vậy mà dù ở trong môi trường máy lạnh một thời gian dài nhưng làn da của bạn không hề bị quá khô hay cảm thấy đau rát nơi cổ họng.

Lý do tại sao mà khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại Hợp Phát

Điều hòa Daikin được nhập khẩu và phân phối khá phổ biến trong thị trường Việt Nam. Những năm gần đây Daikin cũng trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất, được nhiều hộ gia đình tin tưởng nhờ những ưu điểm vượt trội trong các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng và chính hãng, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy.

Hiện nay, Hợp Phát là một trong những đơn vị ‘lão làng” mang đến giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo. Có mặt trên thị trường hơn 17 năm nay, chuyên cung cấp các dòng điều hòa chính hãng, chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng cùng với một chi phí ưu đãi tiết kiệm, Hợp Phát luôn tự hào được đồng hành bền vững cùng người dân Việt trong hành trình sống vui sống khỏe. Những sản phẩm mua tại Hợp Phát cũng sẽ được cam kết bảo hành lâu dài, được hoàn trả sản phẩm nếu có hư hỏng, được hỗ trợ giao hàng, thiết kế, lắp đặt... Đặc biệt áp dụng chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn, luôn hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng tại nhà khi khách hàng cần... Cũng chính vì những điều này đã giúp Hợp Phát trở thành đơn vị có chỗ đứng vững chắc trên thị trường những năm qua, được tin tưởng, ưa chuộng và có thể nói mua điều hòa tại Hợp Phát đồng nghĩa với mua sự yên tâm.

Điều hòa Daikin sở hữu những tính năng hiện đại cùng với thiết kế đẹp mắt không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn vô cùng sang trọng, phù hợp cho nhiều hộ gia đình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng điều hòa này, hãy gọi ngay đến Hotline 0247 3040 555 của Hợp Phát để được tư vấn ngay nhé!

hiện nay nhiều gia đình không biết nên mua Daikin 12000 thường và hay dòng Daikin có trang bị Inverter. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết: Điều hòa Daikin 12000 BTU - Sự khác nhau giữa Daikin 12000 thường và inverter

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng