Mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu?

Nhu cầu sử dụng điều hoà ngày một tăng cao khiến các địa chỉ bán điều hoà “mọc lên như nấm”. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về uy tín chất lượng cho khách hàng. Vậy nên mua điều hòa panasonic chính hãng ở đâu?

Điều hoà panasonic có gì nổi bật?

Điều hòa panasonic từ lâu đã trở thành hãng điều hoà nổi tiếng là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Malaysia. Không chỉ nổi bật bởi những mẫu mã kiểu dáng bên ngoài bắt mắt điều hòa panasonic còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt:

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Tăng khả năng làm mát lên gấp 1.5 lần giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay sau khi vừa bước chân vào căn phòng.

Điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh hơn gấp 1.5 lần

Công nghệ iAuto-X: Sử dụng kết hợp giữa P-TECh và cánh đảo gió AEROWINGS, iAuto-X đem lại tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, cho cả căn phòng nhanh chóng mát lạnh.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này với cánh đảo gió ở phía trên thân máy điều hòa Panasonic, tạo luồng khí thổi lên trần nhà tạo sự thoải mái cho người dùng.

Hệ thống lọc khí E-ion: có khả năng khử bụi và lọc sạch không khí đặc biệt là chức năng này hoạt động độc lập với máy, vẫn có thể sử dụng khi điều hòa đã tắt.

Bộ biến tần của điều hòa Inverter: có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với các dòng máy thường, chi phí tiền điện hàng tháng của bạn sẽ được giảm đáng kể.

Công nghệ Nanoe-G: Nanoe-G giải phóng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nano siêu nhỏ vào không khí tạo sự thông thái cho căn phòng.

Ngoài ra, Panasonic còn liên tiếp đưa ra thị trường những sản phẩm điều hòa mới tích hợp các công nghệ tiên tiến với mẫu mã đa dạng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Cách nhận biết điều hòa Panasonic chính hãng

Panasonic Là một trong những thương hiệu điều hoà dân dụng nổi tiếng được khách hàng ưa chuộng. Do đó, các sản phẩm điều hoà panasonic rất dễ bị trà trộn hàng giả hàng nhái khiến người tiêu dùng hoang mang. Các sản phẩm này thường không hề có nhãn mác, tem mà chỉ có các chi tiết thông số kỹ thuật cơ bản. Chúng thường được dán nhãn mác với một chiếc tem xịn hoặc tem giả xịn cùng một phiếu bảo hành nhái” hòng đánh lừa người tiêu dùng.Vì vậy trước tiên người tiêu dùng cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để nhận biết được điều hòa Panasonic chính hãng.

Dưới đây là một vài lưu ý đơn giản giúp bạn phân biệt điều hòa Panasonic chính hãng và hàng nhái:

Tên Model sản phẩm điều hòa Panasonic

Các mẫu mã điều hòa hàng nhái luôn lợi dụng tên các model điều hòa Panasonic thường được viết rất dài, với hàng loạt các ký tự, mã sản phẩm...không phải người tiêu dùng nào cũng biết về ý nghĩa của các tên model này chính vì thế nên những hàng nhái điều hòa được đặt giống hệt với tên của hãng thật chỉ thay đổi mã số hoặc thay đổi một chữ ở mã model sản phẩm khiếm người tiêu dùng khó nắm bắt.

Ví dụ: Điều hòa panasonic chính hãng Điều hòa 1 chiều Panasonic N9SKH-8 9.000 BTU sẽ được ghi trên vỏ thùng cục nóng là : Panasonic CU-N9SKH-8 Gas 32 của Panasonic hàng nhái sẽ ghi Panasonic CU-N9SKD-8.
Như bạn có thể thấy ở đây hàng chính hãng và hàng nhái chỉ khác nhau mỗi chữ H của N9SKH-8 và chữ D của N9SKD-8. Vì vậy để tránh phải hàng nhái bạn cần hỏi rõ các cửa hàng và chỗ bạn mua hàng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Ngoài việc khách hàng gặp rủi ro khi mua phải điều hòa treo tường Panasonic không chính hãng, nhiều người cũng gặp tình trạng mua phải điều hoà cũ, được sản xuất từ 4-5 năm trước nhưng vẫn được người bán hàng giới thiệu là điều hoà mới, model mới nhất…

Mỗi thiết bị điều hòa chính hãng Panasonic đều có mã thiết bị hay kí hiệu model riêng để phân biệt và bảo hành chính hãng. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào các ký hiệu model của sản phẩm để kiểm tra xem điều hoà mình mua có phải hàng chính hãng hay không. Đơn cử như điều hòa 9000 BTU chính hãng của Panasonic có mã model là CU/CS-KC9QKH-8.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch không khí trong căn phòng giúp người dùng thoải mái

Kiểm tra điều hoà Panasonic có phải chính hãng không thông qua phiếu bảo hành chính hãng.

Phiếu bảo hành của Panasonic là phiếu bảo hành giấy. Thông tin trên phiếu bao gồm số phiếu, bảo hành, tên sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gửi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại. Trên phiếu bảo hành của của Panasonic còn có tem chống hàng giả hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

Kiểm tra, đối chiếu điều hoà bạn mua với các sản phẩm trên website của Panasonic.

Mọi sản phẩm của hãng Panasonic như: điều hoà treo tường, thiết bị gia dụng, thiết bị điện.... được sản xuất mới hoặc đang phân phối cho thị trường Nam đều được cập nhật trên trang website của hãng. Tại đây, Panasonic sẽ cung cấp mọi chi tiết sản phẩm như: hình ảnh, model, thông số kỹ thuật, thậm chí là giá bán lẻ đều được niêm yết rõ ràng. Vì vậy bạn có thể truy cập vào trang web của hãng để so sánh và đối chiếu hình ảnh, thông số kỹ thuật.., xem có giống như sản phẩm bạn đã mua hay không.

Mua điều hòa Panasonic tại các trung tâm phân phối điều hoà uy tín.

Ngoài các cách nhận biết và kiểm tra hàng chính hãng như trên. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ hàng hoá bạn nên đến các Đại lý phân phối điều hoà Panasonic Uy Tín để mua hàng. Ngoài việc đảm bảo hàng hoá chính hãng bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm điều hòa chính hãng phù hợp nhất cho gia đình bạn. Vậy mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu?

Mua điều hòa panasonic chính hãng ở đâu?

Sản phẩm điều hòa panasonic chính hãng phải là sản phẩm đảm bảo được các yếu tố an toàn cho người sử dụng, nhiệt độ ổn định, đúng với yêu cầu của khách hàng, tiết kiệm điện năng, giá cả phù hợp, bảo hành chính hãng, thương hiệu uy tín.

Hợp Phát là đại lý phân phối cấp 1 của thương hiệu điều hòa Panasonic

Hiện nay, Hợp phát là đại lý đơn vị phân phối cấp một của Panasonic. Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa loại điều hòa phù hợp với gia đình mình. Với thương hiệu uy tín, lâu năm, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí trong những trường hợp có quy định trong phiếu bảo hành.

Lấy chữ TÍN làm đầu chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Không chỉ vậy, Hợp Phát còn cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói ngay trong ngày cam kết không phát sinh chi phí cho tất cả khách hàng khi mua điều hòa Panasonic. Chính vì vậy để mua được điều hòa Panasonic chính hãy bạn hãy liên hệ 0247 3040 555 để được tư vấn chi tiết. Bạn hãy truy cập ngay vào website: hopphat.com để tìm hiểu về các sản phẩm của Panasonic với nhiều sự lựa chọn như: điều hòa tiêu chuẩn, điều hòa inverter, điều hòa 2 chiều, điều hòa 1 chiều, ... để cho bạn lựa chọn.

Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng tốt lại tiết kiệm được chi phí. Vậy nên mua điều hòa công suất bao nhiêu là thích hợp nhất? Vậy bạn nên tham khảo ngay bài viết: Cách tính công suất điều hòa theo diện tích căn phòng mới nhất

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng