Vì sao phải bảo dưỡng điều hòa tại khách sạn, nhà nghỉ?

Vì sao phải bảo dưỡng điều hòa tại khách sạn nhà nghỉ?


Hiện nay, do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng điều hòa đóng vai trò khá trong trọng trong việc kinh doanh nhà nghỉ khách sạn. Đặc biệt vào mùa hè nắng nóng.

Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều cũng khiến cho điều hòa gặp phải nhiều vấn đề như: Bụi bẩn, làm việc kém hiệu quả…gây ra nhiều phiền toái và cản trở công việc kinh doanh.

Khi nào cần thực hiện bảo dưỡng điều hòa tại khách sạn nhà nghỉ?


Theo lời khuyên của những kỹ thuật viên sửa chữa điều hòa có kinh nghiệm cao tại Hợp Phát thì các gia đình nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ 6 tháng/ lần.

Tại các khách sạn, nhà nghỉ có tần suất sử dụng các dòng điều hòa dân dụng thường xuyên hơn thì nên rút ngắn thời gian bảo dưỡng xuống 3- 4 tháng/lần để máy hoạt động tốt, giữ độ bền cao.

Địa chỉ bảo dưỡng điều hòa ở đâu uy tín, chất lượng?


Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bảo dưỡng sửa chữa điều hòa tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Vậy địa chỉ bảo dưỡng điều hòa ở đâu uy tín, chất lượng?

Được xếp vào top những địa chỉ bảo hành điều hòa uy tín, Hợp Phát là cơ sở có đội ngũ thợ bảo dưỡng, sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, trình độ cao. Nơi đây đã được hàng trăm khách hàng đánh giá là địa chỉ bảo dưỡng máy điều hòa tốt nhất, phục vụ nhanh nhất ngay cả những thời điểm nắng nóng. Với quy trình sửa chữa bảo dưỡng kỹ lưỡng chắc chắn bạn sẽ hài lòng 100%.

Đến đây chắc hẳn mọi người đã biết vì sao phải bảo dưỡng điều hòa tại khách sạn nhà nghỉ? Để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh mọi người nhớ liên hệ Hợp Phát để thực hiện bảo dưỡng điều hòa định kỳ nhé!

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng