Đánh giá điều hòa Daikin FTKC25UAVMV: Thử nghiệm các công nghệ của Daikin trong thực tế

Hôm nay, Hợp Phát và các chuyên gia điều hòa Daikin sẽ tiến hành đo hiệu quả thực tế những công nghệ và giải pháp làm lạnh, tạo sự thoải mái khi sử dụng như cân bằng độ ẩm, luồng gió, độ ồn vận hành và khả năng tiết kiệm điện của hãng điều hòa Nhật bản hàng đầu Daikin.

Sản phẩm chúng tôi trải nghiệm là mẫu Daikin FTKC25UAVMV công suất làm lạnh 1HP (8.500 BTU) hiện có giá bán 11.150.000 đồng. Đây là điều hòa 1 chiều sử dụng công nghệ Inverter được giới thiệu là "thoải mái tối đa và tiết kiệm điện tối ưu" nhờ được trang bị nhiều "đặc sản" công nghệ của Daikin như khả năng làm lạnh nhanh Powerful, cân bằng ẩm Hybrid Cooling, luồng gió Coanda, chế độ hoạt động êm ở cả dàn lạnh và dàn nóng, khả năng lọc bụi khử mùi, khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ máy nén Swing độc quyền và mắt thần thông minh


Daikin FTKC25UAVMV gây được ấn tượng tốt trong sử dụng thực tế. Điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 20 phút với chế độ Powerful, kiểm soát độ ẩm tốt mang lại sự dễ chịu khi sử dụng, chạy êm hơn điều hòa của các hãng khác ở chế độ quạt gió tương ứng và hoạt động cũng rất tiết kiệm điện tốt, đặc biệt tính năng "mắt thần thông minh" sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ khi phòng không có người để đỡ hao điện không cần thiết.


Bên cạnh đó, hai chi tiết nữa cũng cần nhắc đến ở điều hoà daikin inverter FTKC25UAVMV là chức năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và sử dụng dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt Microchannel trên các điều hòa Daikin được cấu tạo bởi những cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường.

Ngoài ra, điều hòa này còn có tùy chọn cho phép người dùng lắp thêm phin lọc bụi mịn PM2.5 và bộ adaptor kết nối với smartphone thông qua ứng dụng D-mobile để điều khiển điều hòa từ xa. Tuy nhiên, đây là tùy chọn người dùng phải mua riêng. Chúng tôi sẽ tiếp tục có bài đánh giá riêng về hiệu quả lọc bụi cũng như trải nghiệm điều khiển D-Mobilecủa điều hòa Daikin trong các bài viết tới đây.

Điều hòa Daikin hiện đang là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại Hợp Phát với chất lượng được nhiều khách hàng tin. Hợp Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điều hòa luôn là lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đến với Hợp Phát mỗi khách hàng sẽ được nhân viên và các chuyên gia điều hòa tư vấn và giải đáp các thắc mắc để giúp mọi người có thể lựa chọn điều hòa phù hợp cho gia đình của mình. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của điều hòa Daikin bạn có thể truy cập vào website: hopphat.com hoặc liên hệ Hotline: 0247 3040 555 để được tư vấn.

>>> Để có thể tìm hiểu kỹ hơn lý do vì sao mà điều hòa Daikin FTKC25UAVMV đang được nhiều người quan tâm thì bạn hãy Xem tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng