Top 3 điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ nhất hiện nay

Điều hòa MHI (Mitsubishi Heavy Industries) là thương hiệu của đất nước Nhật Bản thuộc Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Tập đoàn bắt đầu hoạt động từ năm 1870 nên rất có tiếng tăm và uy tín trên thế giới. Thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries cũng tạo được tên tuổi lớn trong lòng người tiêu dùng Tại Việt Nam, thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries cũng đang trở thành một cái tên được nhớ đến khi lựa chọn điều hòa.

Để chuẩn bị đón ngày hè sắp tới, lắp đặt điều hòa là giải pháp phổ biến nhất để đối phó với thời tiết nóng bức. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries nằm trong top những thương hiệu điều hòa được lựa chọn nhiều nhất. Điều hòa Hợp Phát sẽ liệt kê ra top 3 điều hòa Mitsubishi Heavy Industries có giá cả rẻ nhất hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt điều hòa phù hợp với mục đích sử dụng.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 10.000 BTU (SRK/SRC10CRS-S5)

Ưu điểm:
  • Điều hòa treo tường Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5 có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, chế độ Hi Power của các máy điều hòa Mitsubishi được đánh giá vào hàng đầu trên thị trường.
  • Hoạt động mượt mà, không gây ra nhiều tiếng ồn, mang đến cảm giác yên tĩnh giúp bạn dễ dàng ngủ sâu, ngon sau một ngày mệt mỏi.
  • Điều hòa Mitsubishi có thêm thiết kế kiểu dáng mới, đẹp, sang trọng.
Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5) áp dụng công nghệ Nhật Bản, được Thái Lan sản xuất. Điều hòa Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5) là loại điều hòa dân dụng một chiều phù hợp với các căn phòng với diện tích nhỏ hơn 15m2, với nhiều tiện ích mới như: hẹn giờ, chế độ ngủ...

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5) có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt trong không gian nội thất nhà bạn. Công suất 1 HP thích hợp với phòng có không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2).

Làm lạnh nhanh

Chắc chắc chiếc điều hòa SRK/SRC10CRS-S5 sẽ làm bạn hài lòng. Chế độ Hi Power cho phép điều hòa nhanh chóng đẩy công suất lên mức tối đa, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Trong những ngày nắng ngày càng nóng hơn, bạn sẽ vô cùng thoải mái với không khí mát lạnh tại chính căn phòng của nhà mình một cách nhanh chóng.

Bộ lọc mùi hôi Solar Filter

Các loại mùi hôi khó chịu, tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn sẽ được loại bỏ bởi bộ lọc Solar Filter. Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5) mang đến cho gia đình bạn luồng không khí trong lành, an toàn đối với sức khỏe.

Tiết kiệm điện

Chế độ Econo tiết kiệm điện được trang bị cho chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5). Chi phí tiền điện sẽ giảm đi đáng kể, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn mỗi tháng khi nhận lấy hóa đơn thanh toán tiền điện.

Chế độ ngủ

Chế độ giúp nhiệt độ trong phòng được kiểm soát tự động trong lúc bạn ngủ. Bạn sẽ không còn phải thức dậy điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khi cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng nữa, giấc ngủ sẽ sâu và chất lượng hơn.

Giá cả của Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy (SRK/SRC10CRS-S5) tại Hợp Phát là 7.250.000đ

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9.000 BTU (SRK/SRC09CTR-S5)

Ưu điểm:
  • Có thiết kế tinh gọn, không phức tạp để đảm bảo sản phẩm được tiện dụng
  • Máy điều hòa dễ dàng được bảo dưỡng và vệ sinh
  • Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 được tích hợp công nghệ Inverter
  • Cùng có chức năng lọc sạch không khí, nhưng điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 đã trang bị thêm công nghệ hỗ trợ để làm tăng hiệu quả bảo vệ sức khỏe như: màng lọc Nano Platinum, màng lọc Enzyme…
  • Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 là dòng điều hòa có động cơ vận hành ổn định, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế đổi mới, sang trọng

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 với sự phối màu hiện đại, thiết kế tinh tế, sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, sang trọng. Dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Chế độ Hi Power

Chắc chắc chiếc điều hòa treo tường SRK/SRC09CTR-S5 sẽ làm bạn hài lòng. Chế độ Hi Power cho phép điều hòa nhanh chóng đẩy công suất lên mức tối đa, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Trong những ngày nắng ngày càng nóng hơn, bạn sẽ vô cùng thoải mái với không khí mát lạnh tại chính căn phòng của nhà mình một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm điện

Chế độ Econo tiết kiệm điện được trang bị cho chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 Chi phí tiền điện sẽ giảm đi đáng kể, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn mỗi tháng khi nhận lấy hóa đơn thanh toán tiền điện.

Gas R410A thân thiện với tầng Ozone

Đi đầu trong việc sử dụng gas R410A, môi chất làm lạnh thay thế gas R22. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 làm lạnh tốt hơn gấp 1,6 lần, có nghĩa là hiệu quả tiết kiệm năng lượng cũng cao hơn. Mặt khác, môi chất làm lạnh này đã được nhiều nơi công nhận là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến tầng Ozone, giảm hiệu ứng nhà kính.

Chế độ Sleep

Chế độ giúp nhiệt độ trong phòng được kiểm soát tự động trong lúc bạn ngủ. Bạn sẽ không còn phải thức dậy điều chỉnh nhiệt độ điều hòa khi cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng nữa, giấc ngủ sẽ sâu và chất lượng hơn.

Giá cả của Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 tại Hợp Phát là 7.700.000đ (đang có gói quà tặng khuyến mãi trị giá 1.450.000đ)

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC10YW-W5

Ưu điểm:
  • Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YW-W5 tích hợp công nghệ Inverter để tiết kiệm lượng điện hao phí. Diện tích dàn nóng không lớn phù hợp với ban công của nhiều căn hộ chung cư
  • Dàn lạnh điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YW-W5 có thể dễ dàng kết nối với hệ thống điều hòa mutil.
  • Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 công suất 1 HP thích hợp với phòng có không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2).
  • Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW- W5 sử dụng gas R32 ra mắt từ tháng 8 năm 2019, môi chất làm lạnh tốt nhất dành cho điều hòa dân dụng hiện nay.
Công nghệ Inverter DC PAM

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW- W5 sử dụng công nghệ Inverter DC PAM, có thể điều chỉnh được điện áp và kiểm soát tần suất dòng điện, hạn chế lượng điện năng hao phí, tăng cường hiệu suất làm mát. Khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ hoạt động từ từ để tiết kiệm điện, nhiệt độ phòng vẫn ổn định ở mức cài đặt

Luồng gió êm dịu

Ứng dụng chéo nguyên lý “Jet Flow” của động cơ phản lực. CFD sẽ giúp Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW- W5 sinh ra lưu lượng dòng khí lớn, tỏa đều khắp nơi trong căn phòng. Hiệu quả sử dụng năng lượng sẽ được tăng cường.

Bộ lọc mùi hôi Solar Filter

Các loại mùi hôi khó chịu, tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn sẽ được loại bỏ bởi bộ lọc Solar Filter. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 mang đến cho gia đình bạn luồng không khí trong lành, an toàn đối với sức khỏe.

Sử dụng gas R32

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 sử dụng gas R32, môi chất làm lạnh mới nhất hiện nay. Gas R32 với hiệu suất làm lạnh vượt trội, rất an toàn với môi trường.

Giải phóng ion âm liên tục

Thân máy điều hòa có một lớp sơn đặc biệt, liên tục phóng thích ion âm vào không khí ngay cả khi máy ngừng hoạt động. Không khí càng chứa nhiều ion âm thì sẽ càng trong lành và dễ chịu, thật tuyệt vời mà không cần phải tốn điện. Đây là công nghệ độc quyền của điều hòa Mitsubishi Heavy.

Nút dạ quang

Bộ điều khiển từ xa có nút bấm dạ quang sẽ phát sáng trong phòng tối, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Giá cả của Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YW-W5 tại Hợp Phát là 9.300.000đ (đang có gói quà tặng khuyến mãi trị giá 1.450.000đ).


 >>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng