Điều hòa treo tường Mitsubishi đã tạo nên sự khác biệt gì so với các hãng điều hòa khác?

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy đang ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Điều gì đã khiến thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy ngày càng được ưa chuộng hơn các hãng điều hòa khác trên thị trường? Hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu tại bài viết này.

Những điểm mạnh của điều hòa Mitsubishi Heavy
Giá cả hợp lý

Có giá dao động từ khoảng 7 dến 21 triệu đồng. Điều hòa Mitsubishi Heavy là dòng điều hòa dân dụng phổ biến, tùy thuộc vào nhu cầu của từng người tiêu dùng mà có nhiều mức giá đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm ra dòng điều hòa có giá cả phù hợp với thu nhập của bản thân, mà vẫn phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

Công suất làm lạnh đa dạng

Với công suất làm lạnh từ 9.000 BTU cho đến 24.000 BTU, điều hòa Mitsubishi Heavy sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng tìm được điều hòa phù hợp cho nhiều diện tích khác nhau cho căn phòng nhà bạn. Có đủ công suất đáp ứng hội trường rộng lớn, phòng làm việc cho đến phòng ngủ vừa và nhỏ. Hãy tìm hiểu diện tích mà bạn muốn lắp đặt điều hòa để lựa chọn cho mình một giải pháp thông mình nhất, giúp chi phí đầu tư được tiết kiệm tối đa mà hiệu suất thì lại ở mức tối ưu.

Nhiều tính năng vượt trội:

Chế độ Sleep: chế độ ngủ đêm sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu. Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy sẽ tự động điều chỉnh giúp nhiệt độ ổn định, không quá lạnh hay quá nóng.

Bộ lọc Enzym: với tính kiềm tự nhiên, bộ lọc khuẩn Enzym của điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy sẽ loại bỏ nhanh chóng các loại vi khuẩn, nấm mốc. Bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi bầu không khí ô nhiễm, có hại cho sức khỏe.

Bộ lọc Allergen Filter: các mùi dễ gây dị ứng như chấy rận của động vật, phấn hoa ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng, nhất là đối với trẻ em. Bộ lọc khử mùi gây dị ứng này sẽ góp phần làm bạn an tâm hơn về không khí trong căn phòng của bạn.

Bộ lọc Solar Filter: Các mùi hôi khó chịu có trong không khí sẽ bị loại bỏ vô cùng hiệu quả. Bộ lọc mùi Solar Filter của điều hòa dân dụng mitsubishi sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Lồng quạt chống khuẩn tiên tiến: một lớp chống khuẩn được trang bị tại lồng quạt của điều hòa Mitsubishi Heavy, chúng sẽ hấp thụ vi khuẩn dễ dàng và loại bỏ chúng khỏi bầu không khí trong lành.

Công nghệ làm lạnh hiện đại và hiệu quả: các luồng không khí lạnh sẽ tỏa ra đều khắp căn phòng, giúp không gian trong phòng trở nên thoải mái, thoáng mát.

Chức năng tự động đảo gió: không khí lạnh sẽ trở nên ổn định hơn khi các luồng gió được đảo tự động, mọi ngóc ngách không gian điều được làm mát, dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong căn phòng.

Chức năng làm lạnh nhanh HI Power: chỉ chưa tới 3 phút căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng giảm đi 10 độ. Công nghệ Jet cool của điều hòa treo tường mitsubishi sẽ giúp bạn có được sự thư giãn thoải mái giữa những ngày hè nóng nực. Khi nhiệt độ đã đạt được ở mức cài đặt thì điều hòa Mitsubishi Heavy sẽ trở về chế độ bình thường để duy trì nhiệt độ căn phòng nhằm tiết kiệm lượng điện tiêu hao.

Bền bỉ: thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm, đó là quá trình nỗ lực hợp tác của một tập thể lớn mạnh. Điều hòa Mitsubishi Heavy đã trải qua quá trình cải tiến chất lượng không ngừng, nhiều công đoạn giám sát nghiêm ngặt trong sản xuất và lắp ráp.

Tiết kiệm điện vượt trội: là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các dòng điều hòa tiết kiệm điện cao, điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy đang là sự lựa chọn ưa thích trong thời đại giá điện tăng cao. Công nghệ tiết kiệm điện là tiêu chí quan trọng làm nên thương hiệu của điều hòa Mitsubishi Heavy. Chế độ Econo thông minh sẽ điều chỉnh nhiệt độ trong căn phòng ở mức tối ưu nhất và duy trì trạng thái này một cách tự động hoàn toàn, giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng mà không cần tốn nhiều công sức điều chỉnh.

Sử dụng Gas R410A: điều hòa Mitsubishi Heavy sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường, giúp thế giới ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Gas R410A không làm ảnh hướng đến tầng Ozone, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính trên Trái Đất.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi Heavy còn nhiều chức năng tiện ích khác như: chế độ khử ẩm, chế độ hẹn giờ, chế độ chuẩn đoán sự cố, nút dạ quang...

Điều hòa Hợp Phát hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng điều hòa Mitsubishi Heavy qua bài viết trên.

>>>Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điều Hòa Panasonic Và Cách Khắc Phục Những Lỗi Đó

Ưu điểm của điều hòa Daikin khi lắp đặt tại căn hộ chung cư một phòng ngủ

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng